Gallery

Even 5% Làm dịch vụ đồ án tài chính trọn gói

Với mục đích chia sẻ các khó khăn cho các bạn, chúng tôi – Nhóm Luận Văn Việt – nhận làm tiểu luận, thuyết trình, thiết kế slide bảo vệ…. cho các bạn sinh viên cũng như những bạn có nhu cầu cả bậc trung cấp, cao đẳng, tại chức, văn bằng 2, bậc đại học và cao học.
Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong việc viết tiểu luận, nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng bài luận, hình thức cũng như thời gian hoàn thành bài luận đảm bảo nhất. Chúng tôi đã từng viết thuê tiểu luận với rất nhiều lĩnh vực như:
+ Kinh tế bất động sản.
+ Kế hoạch đầu tư.
+ Luật kinh tế, luật dân dự,..
+ Chứng khoán.
+ Tài chính ngân hàng.
+ Kế toán kiểm toán.
+ Bảo hiểm.
+ Thương mai.
+ Quan hệ quốc tế.
Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ làm báo cáo:
Chúng tôi với đội ngũ kế toán chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong nghề, hứa hẹn đem đến giá trị cho doanh nghiệp của bạn, tạo ra thành công từ hiệu quả công việc, thỏa mãn yêu cầu của các doanh nghiệp khi đến với dịch vụ của chúng tôi.
– Làm thủ tục đăng ký hoá đơn, tư vấn in hoá đơn.
- Bạn không cần cung cấp trang thiết bị làm việc (bàn ghế, máy tính, máy fax, văn phòng phẩm, nước uống…).


 Xem thêm: dịch vụ làm luận văn tốt nghiệp


 
Chữ ký số đăng ký mới Chữ ký số VNPT. Gói 3năm khuyến mãi +1năm, miễn phí USB token
Hoàn thành hồ sơ nhanh, giao hàng trong ngày. Hỗ trợ sữ dụng chữ ký điện tử tờ khai thuế lần đầu cho doanh nghiệp mới thành lập. Có khai bảo hiểm xã hội.
Đăng ký chữ ký số kê khai thuế qua mạng cho các doanh nghiệp mới thành lập trên địa bàn toàn quốc: Hồ Chí Minh, Hà Nội.

– Chi phí thấp nhưng hiệu quả cao chỉ từ 500.000 – 1.500.000 vnđ / tháng (So với mức chi phí phải trả từ 3 triệu đồng lương + chi phí liên quan: chỗ ngồi, BHYT, BHXH…) Sau khi khảo sát hồ sơ chứng từ tại doanh nghiệp, thì chúng tôi sẽ gửi danh mục công việc cụ thể cần làm và báo giá đến Quý công ty!
 - Nhân lực hoàn thiện sổ sách thay đổi thường xuyên do báo cáo thuế nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Lãnh đạo là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi chi cục thuế kiểm tra.
 - Nhân lực báo cáo thuế thay đổi thường xuyên do dọn dẹp sổ sách nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Giám đốc điều hành là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi tổng cục thuế kiểm tra.
 _____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ 
■ Mr. Tuyên – Làm báo cáo thực tập 24h
■ Tel: 01679298386
■ Website: lambaocaothuctap.ketoanthue24h.com
■ Email: lambaocaothuctap24h@gmail.com